RSS

Ford forcus 2011, 2012 Việt Nam

FORD THỦ ĐÔ-ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM

Địa chỉ: Km 8 giải phóng – Hoàng mai – Hà Nội

Đại diện bán hàng:  Lê anh tuấn -0984.875.557

Email:letuanford@gmail.com

Mr Tuấn , xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc Quý khách hàng và gia đình sức khỏe – thành công trong sự nghiệp.

Ford Thủ Đô là một trong những đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam có vốn đầu tư lớn nhất tại khu vực phía Bắc, chúng tôi kinh doanh kết hợp 3 chức năng Bán hàng, Bảo hành sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng, công ty chúng tôi luôn đặt mục tiêu kinh doanh dựa trên định hướng của khách hàng và phát triển vì lợi ích lâu dài của khách hàng.

ĐẾN VỚI FORD THỦ ĐÔ BẠN ĐƯỢC HỖ TRỢ.

1. Dịch vụ Tài chính tốt: Chỉ với 30% giá trị xe, quý khách hàng đã có thể vay mua xe trả góp với hỗ trợ tài chính từ các ngân hàng như VCB, Techcombank, HSBC, ANZ, Standard Chartered Bank, Sacombank….với lãi suất ưu đãi. Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

2.Cam kết đối với khách hàng: Sẽ đưa đến cho Quý vị 1 chiếc xe với giá chính xác, giao xe đúng hẹn và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn,(Quí vị sẽ được hỗ trợ về thủ tục trả góp ngân hàng, đăng ký, đăng kiểm…)

 – Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất

– Cam kết khách hàng sẽ được quyền lợi tối đa nhất.

3. Chính sách bán hàng  Bán trả thẳng cũng như trả góp đều cùng 1 giá, chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục: trả góp, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm…..

Kinh doanh trọn gói:

Bán xe mới – bảo trì xe – xử lý bảo hiểm xe – Sửa chữa xe theo yêu cầu

TIN KHUYẾN MẠI TỪNG DÒNG XE.

vui lòng liên hệ Mr Tuấn 0984.875.557 để biết thêm thông tin chi tiết.

  Ford Forcus, Ford Forcus 2011

AN TOÀN:

Hệ thống bảo vệ an toàn thông minh

Hệ thống bảo vệ an toàn thông minh

Một trong những điểm mạnh then chốt của Ford forcus 2011 là các tính năng an toàn toàn diện, khoang hành khách được thiết kế có độ cứng vững, các vùng hấp thụ xung lực kết hợp các chức năng an toàn đặc biệt đã tạo lên danh tiếng của hệ thống bảo vệ thông minh của Ford forcus 2011 mới. Mục đích của thiết kế này là cung cấp cho hành khách và người lái trong xe mức độ an toàn cao nhất và sự bảo vệ tối ưu trong điều kiện giao thông thực tế.

Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) là tiêu chuẩn an toàn tiên tiến được trang bị trên Focus TDCi Sport . ESP được thiết kế để hỗ trợ các chương trình điều khiển để duy trì sự ổn định xe trong những tình huống khẩn cấp. Hệ thống ESP cảm nhận sự ổn định của xe thông qua một số cảm biến trên xe, duy trì sự cân bằng của xe bằng cách điều chỉnh hệ thống phanh và lực phanh trên từng bánh xe trong khi giảm công suất động cơ.

ĐỘNG CƠ VÀ TÍNH NĂNG VẬN HÀNH:

Động cơ 1.8 L & 2.0 L Duratec

Động cơ 1.8 L & 2.0 L Duratec

Cả hai động cơ 1.8L và 2.0L Duratec của Ford Forcus 2011 sinh ra công suất và tính năng vận hành đáng kinh ngạc , nhưng rất thân thiện với môi trường. Xe Ford Forcus 2011 hoàn toàn tương thích với xăng pha cồn E20. Điều này sẽ giúp đáp ứng đầy đủ tính năng lái, khả năng tăng tốc, tất nhiên đứng đầu về tiết kiệm nhiên liệu so với các xe khác trong cùng khúc thị trường.

Động cơ 2.0 Diessel TDCi

Động cơ 2.0 Diessel TDCi

Ford forcus 2011 là chiếc xe duy nhất trong phân khúc xe hạng trung được trang bị động cơ Động cơ Turbo diesel common-rail (TDCi) hiện đại với công nghệ tiên tiến phun nhiên liệu bằng đường dẫn chung, tạo ra mô-men xoắn lớn, ít tiêu hao nhiên liệu và vận hành hiệu quả, chỉ với 5,8 lít/100 km. Động cơ này tạo ra công suất lớn tới 134 Hp ở vòng quay 4000 vòng/ phút,trong khi vẫn tạo ra mô-men xoắn lớn ở tốc độ vòng tua thấp.Mômen xoắn tối đa lên đến 320 Nm tại 2000 vòng/ phút. Điều đó cho thấy các động cơ turbo-diesel có dải công suất rộng. Điều này sẽ giúp khả năng tăng tốc tốt nhất so với các xe khác trong cùng khúc thị trường, đáp ứng đầy đủ tính năng lái mà tiết kiệm nhiên liệu.

TÍNH NĂNG LÁI:

Hệ thống treo sau liên kêt đa điểm

Hệ thống treo sau liên kêt đa điểm

Hệ thống treo sau độc lập-liên kết đa điểm hấp thụ hoàn hảo đường trong khi duy trì kiểm soát chỉ đạo xuất sắc và tăng lên vào cua ổn định. Các thanh chống lò xo MacPherson phía trước và hệ thống khung gầm đem lại sự cân bằng tối ưu , hỗ trợ lái chính xác và thoải mái.

Hộp số tự động

Hộp số tự động

Lực được truyền một cách êm ái từ động cơ Duratec 16 Van qua hộp số tự động với chế độ Chuyển số thể thao. Hộp số thể thao này cho phép người lái được lựa chọn hai chế độ lái xe riêng biệt: một là chế độ điều khiển 4 cấp tự động hoặc chế độ điều khiển bằng tay chuyển số tuần tự – tương tự như lái một chiếc xe số sàn, ngoài trừ việc không có côn. Hãy thưởng thức sự chuyển số nhịp nhàng và âm thanh của động cơ khi bạn hoàn toàn kiểm soát.

Hệ thống trợ lái điện điều khiển điện tử

Hệ thống trợ lái điện điều khiển điện tử

Ford forcus 2011 mới được tăng cường hệ thống trợ lái điện điều khiển điện tử có thể đo tốc độ đang chạy và tác động của người lái để xác định mức hỗ trợ cần thiết. Điều này có nghĩa là hệ thống trợ lái sẽ ít tác động khi xe đang ở tốc độ thấp và hỗ trợ nhiều hơn với độ chính xác cao khi đi ở tốc độ nhanh.

Hộp số tự động 6 cấp Powershift côn kép

Hộp số tự động 6 cấp Powershift côn kép

Hộp số tự động 6 cấp Powershift côn kép của Ford Forcus 2011 hoạt động với hai bộ ly hợp song song. Trong khi một bộ ly hợp kiểm soát các tay số 1,3,5, bộ ly hợp thứ hai sẽ kiểm soát các tay số 2,4,6. Điều này cho phép bộ truyền động lựa chọn trước tay số tiếp theo, khiến việc chuyển số trở nên nhẹ nhàng và trơn tru hơn và không mất năng lượng mô men xoắn. Khi di chuyển trên đường, hộp số Powershift đem lại sự tiện nghi và thoải mái đáng mong đợi về tính tự động và chuyển số mượt mà với tốc độ và sự chính xác đáng nể cùng với cảm giác lái thú vị thường thấy ở các hộp số sàn. Sự kết hợp giữa lực mô men xoắn lớn của hộp số thong minh này và tính năng lái vượt trội của động cơ máy dầu Duratec commonrail TDCi khiến Ford forcus 2011 mới thực sự trở thành một chiếc xe đáng gờm.

NỘI THẤT:

Tiện nghi và chất lượng

Tiện nghi và chất lượng

Nội thất của Ford Forcus 2011 mới thể hiện chất lượng, sự tiện nghi và thoải mái cho cả người lái và hành khách cũng như cung cấp một cảm giác lái tuyệt vời. Sự hiện diện của các vật liệu chất lượng cao là hiển nhiên trong tất cả các yếu tố. Sành điệu và dễ nhìn, đồng hồ số có thể phát ra ánh sáng đỏ trong bóng tối làm tăng thêm vẻ thể thao đáng mơ ước của Ford Forcus 2011. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế và lắp đặt hợp lý đem lại sự tiện lợi và đẳng cấp. Góc độ để tay trên hai ghế trước có thể điều chỉnh tới 80 mm. Hai chỗ để cốc, hai nắp điều hòa cho ghế trước và một nắp điều hòa phía ghế sau, ghế lái điều khiển điện 6 hướng với phiên bản Ghia, tất cả các yếu tố này đã đem lại sự tiện nghi và chất lượng không thể nhầm lẫn đã đem lại danh tiếng cho Ford Forcus 2011.

Thoải mái và tiện lợi

Thoải mái và tiện lợi

Những khách hàng hiện tại của Ford forcus 2011 sẽ cảm thấy thoải mái như đang ở trong chính căn nhà của mình nhờ hệ thống các nút điều khiển và bảng luôn ở vị trí vừa tầm mắt. Đây là một điểm mạnh của dòng xe Ford forcus 2011, vì để đảm bảo mức độ an toàn cao nhất cho xe, việc sắp xếp các nút điều khiển quen thuộc ở vị trí dễ quan sát và điều khiển trong khi người lái vẫn có thể để mắt quan sát đường là rất quan trọng. Phản hồi từ phía khách hàng lái Focus cho thấy họ hiều rõ những thông tin chỉ dẫn trên bảng điều khiển và rất hài lòng với sự sắp xếp của các nút điều khiển chính.

GIÁ XE

5.1 Focus 1.8L MT 4D               Động cơ xăng 1.8L              Số sàn 5 cấp Giá : 609.000.000 VND

5.2 Focus 1.8L AT 5D                Động cơ xăng 1.8L             Tự động 4 cấp Giá : 649.000.000 VND

5.3 Focus 2.0L AT 4D                Động cơ xăng 2.0L             Tự động 4 cấp Giá : 34.400$

5.4 Focus 2.0L AT 5D                Động cơ Diesel 2.0L           Tự động 6 cấp Giá : 720.000.000 VND

VIDEO XE:  ford Focus

http://www.youtube.com/watch?v=ExZfj8_hvSI&w

Đăng ký lái thử tất cả các dòng xe của Ford để cảm nhận sự an toàn và khác biệt.

Hãy liên hệ ngay với  để nhận được những ưu đãi tốt nhất:

– Với hy vọng được phục vụ Quý khách hàng trong thời gian tới,

Để biết thêm thông tin chi tiết và chính sách giá ưu đãi nhất xin vui lòng liên hệ trực tiếp với: 

Đại diện bán hàng: Mr- TUẤN  Mobile: 0984 875 557  

Email: letuanford@gmail.com  

Địa chỉ: Km 8  Đường Giải Phóng – Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.   (Cạnh Bến Xe Nước Ngầm, đối diện khu đô thị Linh Đàm, Ngã 3 Pháp Vân).

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách  !

  • Ảnh số 2Ảnh số 3Ảnh số 4Ảnh số 5Ảnh số 5Ảnh số 6Ảnh số 7Ảnh số 8
  • FORD THỦ ĐÔ-ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM
  • Địa chỉ: Km 8 giải phóng – Hoàng mai – Hà Nội
  • Đại diện bán hàng:  Lê anh tuấn -0984.875.557
  • Email:letuanford@gmail.com

Xem thêm : | Ford Fiesta | Ford Everest | Ford Forcus | Ford mondeo | Ford escape | Ford Ranger | Ford Transit | Ford Fiesta 2011 | Ford Everest 2011 | Ford Forcus 2011 | Ford mondeo 2011 | Ford escape 2011 | Ford Ranger 2011 | Ford Transit 2011 |

 

1 responses to “Ford forcus 2011, 2012 Việt Nam

  1. fordthudo

    Tháng Chín 17, 2011 at 4:12 chiều

    FORD THỦ ĐÔ-ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM
    Địa chỉ: Km 8 giải phóng – Hoàng mai – Hà Nội
    Đại diện bán hàng: Lê anh tuấn -0984.875.557
    Email:letuanford@gmail.com

     

Bình luận về bài viết này