RSS

Ford Fiesta 2011 chính hãng giá tốt từ ford thủ đô

19 Th5

Công ty Cổ phần Đại lý Ford Thủ đô

Km 8 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

Đại diện bán hàng:  Lê anh tuấn -0984.875.557

Email:letuanford@gmail.com

Mr Tuấn , xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc Quý khách hàng và gia đình sức khỏe – thành công trong sự nghiệp.

Ford Thủ Đô là một trong những đại lý ủy quyền của Ford tại Việt Nam có vốn đầu tư lớn nhất tại khu vực phía Bắc, chúng tôi kinh doanh kết hợp 3 chức năng Bán hàng, Bảo hành sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng, công ty chúng tôi luôn đặt mục tiêu kinh doanh dựa trên định hướng của khách hàng và phát triển vì lợi ích lâu dài của khách hàng.

Hỗ trợ :

Dịch vụ Tài chính tốt: Chỉ với 30% giá trị xe, quý khách hàng đã có thể vay mua xe trả góp với hỗ trợ tài chính từ các ngân hàng như VCB, Techcombank, HSBC, ANZ,Standard Chartered Bank, Sacombank….với lãi suất ưu đãi.

Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.  Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất

Chính sách trả thằng cũng như trả góp đều cùng 1 giá

Hỗ trợ thủ tục vay trả góp tối đa đến 70%,thuê mua tài chính…

Kinh doanh trọn gói:

Bán xe mới – bảo trì xe – xử lý bảo hiểm xe – Sửa chữa xe theo yêu cầu

Quý khách đang có nhu cầu mua xe ford xin vui lòng liên hệ Mr Tuấn 0984.875.557 để biết thêm thông tin khuyến mại cho từng dòng xe.

Ford Fiesta 2011 Xe nhỏ giá mềm

Ford Fiesta là một trong những model thành công nhất trong gia đình Ford. Được thiết kế và sản xuất dành riêng cho thị trường châu Âu nhưng dưới chủ trương đồng nhất các sản phẩm trên toàn thế giới của Ford, Fiesta lần đầu tiên tấn công thị trường Mỹ vào hè sang năm. Mẫu xe nhỏ cũng đồng thời hiện diện tại thị trường nước ta cuối năm sau tuy nhiên vẫn chưa rõ bằng hình thức nhập khẩu nguyên chiếc hay lắp ráp trong nước.

Ford Fiesta 2011

Ngôn ngữ thiết kế khí động học Kinetic thể hiện đậm nét ở model Fiesta 2011 qua những đường cong sắc sảo, mạnh mẽ mà căng tròn gợi cảm. Cụm đèn pha thuôn dài mềm mại “tung hứng” với tấm chắn trước cơ bắp, đèn hậu góc cạnh ốp hông xe thể thao, vòm bánh xe gồ lên mạnh mẽ và các đường dập nổi bên thân xe khỏe khoắn … tất cả tạo nên một kiểu dáng trẻ trung và không thể lẫn của Fiesta.

Mẫu xe sẽ tung ra thị trường Mỹ bản sedan 4 cửa và bản hatchbach 5 cửa. Trong đó Ford Fiesta sedan bao gồm 3 phiên bản: phiên bản tiêu chuẩn S giá 13.320 USD, phiên bản SE giá 14.320 USD và phiên bản cao cấp nhất SEL có giá 16.320 USD. Fiesta hatchback chỉ có 2 phiên bản: SE giá 15.120 USD và SES giá 17.120 USD.

Tất cả các model Fiesta trên thị trường Mỹ đều trang bị duy nhất động cơ 1,6L DOHC 4 xylanh công suất 119 mã lực, mô-men xoắn 109 ft-lbs. Sức mạnh này được truyền qua bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số ly hợp kép 6 cấp PowerShift (hộp số này cũng xuất hiện ở phiên bản châu Âu).

Một ưu điểm nổi bật ở mẫu xe cỡ nhỏ này là hiệu suất nhiên liệu xuất sắc: tiêu thụ 8,11 L/100 km nội thành và 6,19 L/100 km đường trường đối với hộp số 5 cấp và tương ứng 7,84 L/100 km, 6,19L/100 km đối với hộp số PowerShift. Với gói SFE đặc biệt, Fiesta chỉ ngốn 5,88 L/100 km đường trường.

Tính an toàn của mẫu xe được đảm bảo với hệ thống 7 túi khí, hệ thống phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử …

Tuy giá tiền rất phải chăng nhưng điểm hấp dẫn ở Fiesta là cung cấp khá nhiều trang bị tân tiến, tạo cảm giác thoải mái cho người trên xe. Nổi bật nhất là hệ thống giải trí SYNC của Ford, hệ thống nhận lệnh bằng giọng nói giúp lái xe dễ dàng nghe nhạc, sử dụng điện thoại, kết nối Bluetooth cũng như cập nhật thông tin về thời tiết, giao thông, nhiên liệu, tin thể thao… Bên cạnh đó còn có mặt hệ thống kiểm soát hành trình, giắc cắm, khóa không chìa, chỗ để cốc linh động, có thể điều chỉnh, hệ thống nạp nhiên liệu Fuel-Filler System.

Đã có mặt tại ford thủ đô

Liên hệ ngay Tuấn – 0984.875.557 hôm nay để có giá tốt nhất và chương trình khuyến mại mới nhất cho từng dòng xe

Đăng ký lái thử tất cả các dòng xe của Ford để cảm nhận sự an toàn và khác biệt

Đại diện bán hàng:  Lê anh tuấn -0984.875.557

CÔNG TY FORD VIỆT NAM _ FORD THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Km 8 giải phóng – Hoàng mai – Hà Nội

Đại diện bán hàng:  Lê anh tuấn -0984.875.557

Email:letuanford@gmail.com

 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên Tháng Năm 19, 2011 in Ford Fiesta 2011

 

Nhãn: ,

Bình luận về bài viết này