RSS

Khách hàng dự án


Khách hàng dự án


Chào mừng Quý khách hàng! Đại lý chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với doanh nghiệp của Quý khách. Chúng tôi có các chương trình và dịch vụ đa dạng, cam kết phục vụ mọi nhu cầu liên quan đến chiếc xe của Quý khách. Cũng giống như các khách hàng dự án. Quý khách và doanh nghiệp có thể được lựa chọn để hưởng các lợi ích đặc biệt, bao gồm về giá cả, các chương trình khuyến mại, tư vấn tài chính, thủ tục nhanh gọn và dịch vụ ưu tiên. Vui lòng liên hệ với phòng Bán hàng dự án của tôi để chúng tôi có thể xác nhận sự lựa chọn của Quý khách!

Thành viên


Để trở thành thành viên dự án của hãng Ford.
Để trở thành thành viên dự án của hãng Ford, Quý khách cần đăng ký với phòng dự án thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của Ford trên tòan quốc. Khi Quý khách là khách hàng dự án của hãng Ford, Quý khách và công ty của Quý khách sẽ được hưởng những lợi ích đặc biệt. Nếu Quý khách được lựa chọn trở thành viên, Quý khách vui lòng xem những yêu cầu dưới đây:
Yêu cầu để được lựa chọn


Nếu Quý khách là công ty thương mại, công ty cho thuê xe, công ty liên danh, Ban quản lý dự án, Công ty thuộc các Ban, Bộ Ngành hiện đang sở hữu đội xe ôtô gồm 50 chiếc trở lên bao gồm các chủng lọai hoặc Quý khách đã mua và sử dụng từ 10 xe Ford trở lên với bất kỳ Model xe nào cho cùng một công ty trong suốt năm hiện tại hoặc trong khoảng 12 tháng cuối. Hoặc Quý khách hàng đã mua từ 20 xe Ford trở lên với bất kỳ model xe nào cho cùng một công ty trong thời gian qua.
Nếu Quý khách là tổ chức chính phủ, Quý khách phải mua, đăng ký hay thuê mua 05 xe mới với bất kỳ Model nào cho cùng một tổ chức trong suốt năm hiện tại hoặc trong khoảng 12 tháng cuối. Hoặc 10 xe hay nhiều hơn đối với dự án đang thực hiện với bất kỳ model xe nào (chính chủ hoặc thuê mua) trong cùng một tổ chức.
Nếu Quý khách là công ty Taxi, Quý khách phải mua, đăng ký hay thuê mua ít nhất 10 xe mới với bất kỳ Model xe nào trong suốt năm hiện tại hoặc 20 xe hay nhiều hơn đối với dự án đang thực hiện
Theo như tài liệu yêu cầu, nếu Quý khách là Công ty Tư nhân, công ty TNHH, Quý khách phải có giấy phép thuê, giấy phép sở hữu hay các giấy tờ có giá trị. Trong trường hợp đứng tên cá nhân và công ty khác nhau thì không có yêu cầu về số lương xe.

Dịch vụ ưu đãi


Các dịch vụ ưu đãi cho khách hàng dự án phụ thuộc vào số lượng xe cung cấp vào từng thời điểm theo chính sách của Ford Việt Nam.
Để được tư vấn cung cấp thông tin chính xác cho việc trở thành thành viên dự án của hãng Ford, Quý khách xin vui lòng Liên hệ

Đại diện bán hàng:  Lê anh tuấn -0984.875.557

Email:letuanford@gmail.com

Hoán cải

Chúng tôi hoán cải một số loại xe để phục vụ cho các mục đích đặc biệt:

Xe cứu thương

Được hoán cải từ xe Everest 4×4 động cơ xăng 2.6L. Trong xe được trang bị đầy đủ các thiết bị theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế như đồng hồ ô-xy, mặt nạ ô-xy, tủ thuốc treo trong xe, băng ca I-nox. Bên ngoài xe được trang bị đèn ưu tiên và còi ưu tiên. Sản phẩm đã được cung cấp cho Bộ Y tế.

Xe cảnh sát 113

Được hoán cải từ xe Ranger động cơ Diesel 2.5L. Xe được sơn màu đặc trưng của cảnh sát 113. Xe được trang bị các trang thiết bị chuyên ngành của công an như đèn ưu tiên, còi ưu tiên, hệ thống loa… Sản phẩm đã được cung cấp cho cục quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp – tổng cục Cảnh sát – Bộ Công An.

Xe chống đạn

Được hoán cải từ xe Hummer của tập đoàn General Motor động cơ xăng 6L và nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ . Xe được sơn màu đặc trưng của cảnh sát và được thiết kế chống đạn, nóc xe được trang bị ụ súng cơ động có thể tháo lắp được. Sản phẩm đã được cung cấp cho cục quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp – tổng cục Cảnh sát – Bộ Công An

Xe chở phạm nhân

Được hoán cải từ xe Ranger động cơ Diesel 2.5L. Khoang chở hàng được hoán cải thành khoang chở phạm nhân. Xe cũng được trang bị đèn ưu tiên, còi ưu tiên của ngàn công an. Sản phẩm đã được cung cấp cho cục điều tra tội phạm về ma túy – Bộ Công An.

Xe điều tra ổ dịch

Được hoán cải từ xe Ranger cơ xăng 2.5L . Khoang sau được hoán cải thành khoang chứa bệnh phẩm và được trang bị hệ thống tủ lạnh. Sản phẩm đã được cung cấp cho cục Ytế và môi trường – Bộ Y tế.

Xe chở tiền

Được hoán cải từ xe Everest động cơ xăng 2.5L . Khoang sau được tháo ghế và lắp két chở tiền và hệ thống chống cháy, hệ thống báo trộm. Sản phẩm được cung cấp cho các ngân hàng thương mại.

Xe văn hóa thông tin lưu động

Được hoán cải từ xe Ranger động cơ Diesel 2.5L. Khoang phía sau khi triển khai sẽ trở thành một sân khấu có diện tích 12m2 . Xe được lắp các trang thiết bị chuyên ngành như Amply, hệ thống loa nén. Sản phẩm đã được cung cấp cho cục văn hóa thông tin cơ sở – bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.

Xe thẩm vấn

Được hoán cải từ xe Transit. Là xe chuyên ung thẩm vấn nhanh của ngành công an. Khoang phia sau được hoán cải thành khoang chở phạm nhân và khoang thẩm vấn. Khoang thẩm vấn được thiết kế cách âm và lắp bàn thẩm vấn cùng hệ thống cùm. Sản phẩm đã được cung cấp cho cục điều tra tội phạm về ma túy – Bộ Công An

Xe bưu chính

Được hoán cải từ xe Ranger động cơ Diesel 2.5L và Xe Transit động cơ Diesel 2.4L. Là xe chuyên dùng đưa thư, báo, bưu phẩm cho ngành bưu chính và phát hành báo chí. Sản phẩm đã được cung cấp cho tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và bưu điện các tỉnh thành trên toàn quốc.


Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng Liên hệ

Km 8 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

Đại diện bán hàng:  Lê anh tuấn -0984.875.557

Email:letuanford@gmail.com

 

Bình luận về bài viết này